Công ty VinaHome, Hoàn thiện nội thất ,hoàn thiện nội thất chung cư, thiết kế nội thất, VinaHome thiet ke noi that chuyen nghiep, cong ty hoan thien noi that, thi cong noi that, thiet ke noi that, thi cong hoan thien noi that chuyen nghiep, thi công hoàn thiện nội thất, hoàn thiện nội thất chung cư, vinahome, vina-home, vinahome.co, hoàn thiện nội thất chung cư, hoàn thiện nhà, hoan thien noi that, hoàn thiện nội thất biệt thự, vinahome.
Banner Ki?n Trúc VinaHome, VinaHomearc
           Trang chủ             Giới thiệu             Dịch vụ             Liên hệ
Thiết kế Nội thất
Hoàn thiện nội thất
Vật liệu
Thi công ngoại thất
Phong Thủy
Xưởng Sản Xuất
Tiểu Cảnh
Tin Tức
Bất Động Sản
Tuyển dụng
VinaHome ;JSC
Thi Công Công Trình
Contact: info@vinabtn.com
This link viewed 11567 times
Thi Công Công Trình
Phân Phối FOMEX
Contact: khotamlop@gmail.com
This link viewed 7319 times
Phân Phối FOMEX
Báo giá Tấm lợp thông minh vinahome
Contact: khotamlop@gmail.com
This link viewed 4544 times
Báo giá Tấm lợp thông minh vinahome
 
TÌM KIẾM NHANH BY WORD
 nước 
 
Muôn kiểu trang trí hoa trong nhà
Ngoài những lọ hoa được cắm theo cách chuẩn mực, bạn có thể sáng tạo thêm nhiều lọ hoa độc đáo khác để trang trí ở bất kỳ không gian nào trong phòng. Tham khảo những cách cắm hoa đơn giản mà ấn tượng dưới đây.
    
Chọn Màu sắc theo bản Mệnh
Việc lựa chọn màu sắc phù hợp với sở thích, tính cách của bản thân cũng chính là màu sắc phù hợp với nguyên lý Ngũ Hành tương sinh, tương khắc. Đã có từ rất lâu đời và không thể tách rời với con người phương Đông chúng ta đó là Ngũ Hành trong phong thuỷ. Gia chủ mệnh Thuỷ nên sử dụng tông màu đeni, màu xanh biển sẫm, ngoài ra kết hợp với các tông màu trắng và những sắc ánh kim (Màu trắng bạch kim sinh Thuỷ). Gia chủ nên tránh dùng những màu sắc kiêng kỵ như màu vàng đất,
    
Đất tối thiểu bao nhiêu thì được xây nhà?
Đó là một trong những nội dung được đề cập trong qui chuẩn xây dựng VN - qui hoạch xây dựng theo quyết định 04 ngày 3-4-2008 vừa được...Kích thước lô đất qui hoạch xây dựng nhà ở được xác định theo nhu cầu và đối tượng sử dụng và phải phù hợp qui hoạch. Bộ Xây dựng ban hành
    
Khách sạn Marina Bay Sands ở Singapore
Marina Bay Sands ở Singapore không những “đánh cắp” danh hiệu khách sạn đắt giá nhất thế giới mà còn làm mê đắm du khách bởi thiết kế vô cùng độc đáo, với bể bơi khổng lồ giữa lưng trời, bảo tàng giống như bông hoa sen đang nở và sòng bạc siêu hiện đại...
    
Đối phó với phát sinh khi xây nhà
Khi căn nhà gần hoàn thiện là lúc xuất hiện nhiều phát sinh nhất. Dưới đây là một số kinh nghiệm thực tế của những người đã từng trải qua giai đoạn này.

 

    
Sơn nội thất cao cấp Dulux Sáng Thoáng
Với công nghệ LumitecTM được cấp bằng sáng chế, sơn nội thất cao cấp Dulux Sáng Thoáng có khả năng phản xạ ánh sáng đến 2 lần so với các loại sơn khác, cho không gian sáng hơn và thoáng hơn. Ngoài ra, Dulux Sáng Thoáng còn có tất cả các tính năng ưu việt như Dulux 5in1: chịu chùi rửa tối đa, ngăn ngừa vi khuẩn, chống nấm mốc, che lấp khe nứt nhỏ, mặt sơn nhẵn mịn.

 

    
Sơn nước cao cấp ngoài trời

Dulux Weathershield Chống Thấm là sơn nước cao cấp ngoài trời 100% hạt nhựa acrylic. Với màng sơn có tính năng chống thấm cực tốt và khả năng đàn hồi tối đa, không bị rạn nứt theo khe nứt nhỏ của tường, không cho nước ngấm vào bên trong tường, Dulux Weathershield Chống Thấm tạo lớp bảo vệ hoàn hảo cho tường đứng

    
Hướng dẫn cách chọn vật liệu xây dựng
Chọn VLXD là công việc khó khăn với tất cả mọi người. Dù bạn chọn phương án khoán công hay khoán trắng bạn vẫn nên tìm hiều kỹ về VLXD. Vật liệu xây dựng quan trọng nhất là cát, gạch, thép, đá, nước và xi măng. Chúng tôi sẽ liệt kê một số điểm quan trọng để giúp bạn có được những tiêu chuẩn chung và có thể chọn từ những cái có sẵn.
    
Quy chuẩn xây dựng về về quy hoạch: Xây càng cao, lùi càng sâu
Mật độ xây dựng, khoảng lùi trong xây dựng, độ vươn của ban công, vật kiến trúc, không gian ranh giới... Chúng tôi xin trích lược giới thiệu đến bạn đọc quy chuẩn - quy hoạch xây dựng này. Khoảng cách tối thiểu giữa các công trình xây dựng riêng lẻ hoặc dãy nhà liên kế (gọi chung là dãy nhà) trong khu vực qui hoạch mới được qui định như sau:
    
Thị trường bất động sản nào hấp dẫn?
Thị trường bất động sản (BĐS) Hà Nội không chỉ cho cư dân sống ở thủ đô mà cho cả nước. Trong khi đó, giá BĐS ở phía Nam, đặc biệt là đất nền lại hấp dẫn hơn nhiều so với phía Bắc. Vậy đâu sẽ là cơ hội cho các nhà đầu tư? Hà Nội không phải chỉ dành cho các cư dân sống ở thủ đô mà cho cả nước.

 

    
Đầu cơ làm nóng thị trường BĐS

Thị trường này đang rơi vào tình trạng thiếu vốn như đã diễn ra vào cuối năm 2008, đầu năm 2009. Mức giá hàng hóa chung tăng gần 2% mỗi tháng, trong khi đó mức giá nhà ở hàng tháng có xu hướng giảm. - Các chuyên gia nhận định.

    
Phong Thủy và những điều cần tránh trong bài trí phòng ăn
Dù thế nào đi nữa, thì vị trí hợp lý nhất của phòng ăn là ở khoảng giữa bếp và phòng khách. Phòng ăn không nên đặt chung cùng phòng khách vì sẽ quá nhiều bất tiện khi khách đến đúng bữa ăn.

 

    
Trang đầu  |  Trang trước  |  Trang sau  |  Trang cuối
 

--*--
VINA HOME
Architectural Construction
Joint Stock Company
Logo công ty VinaHome
Số 38- Kiến Hưng
Hà Đông - Hà Nội
TeL: 02466822668

Hỗ trợ trực tuyến

KTS Đăng Tuấn
Tel: 0968918889
 
Hotline
096.919.8888
Tấm Lợp Thông Minh Poly VinaHome
Contact: khotamlop@gmail.com
This link viewed 12840 times
Tấm Lợp Thông Minh Poly VinaHome
Thi công hoàn thiện
Contact: congtyvinahome@gmail.com
This link viewed 5810 times
Thi công hoàn thiện
Nội Thất Gỗ Laminate 
Contact: info@vinabtn.com
This link viewed 10391 times
Nội Thất Gỗ Laminate
Hoàng Gia Phát
Contact: congtyhoanggiaphat@gmail.com
This link viewed 11729 times
Hoàng Gia Phát
GO TO TOP
Designed & Hosted by ViTechNet.,JSC